Missing you



Isa sa mga bagay na nami-miss ko is the time we get to work together. I remember the times yung hinahabol natin ung bundy clock kasi mala-late na tayo. When it's 5pm, sinusundo mo na ako sa office para masundo naman natin ang kiddos sa Creche then pupunta tayo sa office nyo so we will all go home together at 8pm. That was our routine. Tayo lang kasi ever since with the kids. Now it's gonna be all me, I don't even know if kaya ko. 😔 

Going to work nowadays has been tough. Naalala kita palagi 😭  Naalala ko din in this picture how you would carry my bag lalo na pag mabigat na kasi ayaw mo ako nahihirapan. Hindi ka nahihiya.

Miss na miss na kita hon....sobra. I miss even the smallest things about you. 
Kung kaya ko lang talaga ibalik ang panahon, ibabalik ko makasama lang kita/namin ulit. 
Mahal kita Jayson Supremo ❤️